Tommy Lee tottar tær... (of stuðluð fyrirsögn)

tommy_lee_inside_040403Nei, nei, nei... alls ekki sátt. Þegar Rock Star Supernova var í sjónvarpinu fyrr í vetur fylgdist ég spennt með. Ekki bara vegna þess að Magni stóð sig eins og hetja, bæði sem söngvari og landkynning, heldur líka vegna þess hve mér þótti Tommy Lee flottur. Trúiði mér... vinkonur mínar og samkennarar voru ekki sammála mér. Fannst hann frekar halló fyrir utan það að vera "wife beater". Ég lét allt slíkt sem vind um eyru þjóta og fannst hann æði;) Mér finnst þessi tásugufíkn hans Tommy ekki smart.... og jafnvel enn ósmartara að segja frá því. Nú er hann fallinn af stallinum kjellinn.  
mbl.is Tommy tottar tær
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband